Quy trình mua bán bảo hành ngôi nhà Riêng

Sau khi khách hàng đã tìm hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm Nhà Đất của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Địa Ốc Thủ Đô như Về chất lượng, về bản vẽ thiết kế, mẫu mã, Về giá cả … và chốt mua Nhà Đất của Công ty. Nếu như ngôi nhà đang trong quá trình thi công, Quý khách được quyền thay đổi thiết kế những phần chưa thi công đến để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của ngôi nhà Riêng nhà mình mong muốn!

Thì quy trình mua bán và bảo hành được mô tả như sau:

I - Về quy trình mua bán:

Sản phẩm Nhà Đất mua bán được chia làm các đợt thanh toán như sau: Sang tên sổ đỏ Móng – phần Thô – phần Hoàn Thiện thì phương thức thanh toán sẽ trình tự như sau;

1.      Lần 1: Tiến hành làm hợp đồng đặt cọc tồi thiểu 100 triệu đồng để giữa chỗ trong khoảng thời gian 15 ngày trở lại, Khách được quyền chọn ngày đi công chứng mua bán.

2.      Lần 2: Khi đi công chứng mua bán sang tên sổ đỏ, khách hàng đóng 70% giá trị hợp đồng mua bán.

3.      Lần 3: Khi thi công xong phần Móng của căn Nhà thì Khách hàng đóng thêm 10% giá trị hợp đồng Mua-Bán.

4.      Lần 4: Khi thi công xong phần Thô của căn Nhà thì Khách hàng đóng thêm 10% giá trị hợp đồng Mua-Bán.

5.      Lần 5: Khi thi công xong phần hoàn thiện – bàn giao chìa khóa thì Khách hàng đóng nốt 10% giá trị hợp đồng Mua-Bán.

(Khi khách hàng mua Nhà Đất đang ở giai đoạn xây dựng phần nào thì tính thanh toán gộp luôn thời điểm đó)

II - Về quy trình bảo hành ngôi nhà:

  1. Khi ngôi Nhà đã hoàn thiện xong thì bộ phận Kỹ Sư chuyên trách giám sát công việc xây dựng hiện trường sẽ mời Khách hàng nhận bàn giao ngôi Nhà và các bên sẽ đi kiểm tra nghiệm thu tất cả công các việc liên quan của ngôi Nhà.
  2. Khi công tác nghiệm thu được ký nhận giữa 2 bên Mua - Bán thì Khách hàng phải có trách nhiệm hoàn tất các nghĩa vụ tài chính với Công ty và khi đó phía Công ty sẽ bàn giao giấy chứng nhận bảo hành ngôi nhà cho quý Khách.
  3. Thời gian bảo hành ngôi nhà có giá trị 12 tháng bảo gồm tất cả các trang thiết bị điện nước, các công việc về xây dựng của ngôi nhà như kết cấu – kiến trúc bề mặt của ngôi nhà.
  4. Trong thời gian bảo hành ngôi nhà, quý Khách thấy có sự hư hỏng xin điện ngay cho đường dây nóng trên trang Website của công ty.
  5. Khi công ty nhận được thông tin sẽ cử cán bộ chuyên trách đến làm việc với quý Khách hàng hoặc quý Khách có thể đến trực tiếp văn phòng Công ty làm việc và thống nhất phương án – ngày sửa chữa.

III - Hỗ trợ:

Trong quá trình đi mua nhà đất, Tài chính của quý khách chỉ có khoảng 40% giá trị ngôi nhà thì đơn vị Cty chúng tôi sẽ giúp quý khách vay ngân hàng trả góp trong 20 năm bằng cách cho quý khách mượn sổ đỏ ngôi nhà cần mua để thế chấp. Công ty hợp tác với rất nhiều Ngân Hàng nên quý khách sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn ngân hàng phù hợp với mình.


Tin khác

Danh mục vật liệu và thiết bị hoàn thiện Ngôi Nhà của C.ty ĐỊA ỐC THỦ ĐÔ

30 , tháng 11 , 2021
Khi Quý khách hàng đã đặt mua nhà của Công ty Địa Ốc Thủ Đô, các hạng mục chưa thi công đến Khách có quyền yêu cầu thay đổi chủng loại cho phù hợp sinh hoạt của gia đình .

Các Công tác cơ bản xây dựng ngôi nhà Riêng

10 , tháng 10 , 2021
Để nhằm nâng cao thông tin về sản phẩm Nhà Đất, mong muốn tạo ra một loại hình Dịch Vụ “ Chìa Khóa Vàng Trao Tay” tới các cặp gia đình trẻ bộn rộn với công việc ngoài đời – công việc cơ quan, các gia đình không có công tác chuyên môn xây dựng sâu để tổ chức xây dựng ngôi nhà và tới những gia đinh khôn muốn mất nhiều thời gian đứng ra tổ chức xây dựng với nhiều thủ tục phiền hà…

Quy trình tổ chức sản xuất kinh doanh

10 , tháng 10 , 2021
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Địa Ốc Thủ Đô với các thành viên có bề dầy kinh nghiệm làm việc trên các công trường xây dựng dân dụng, trên đại công trường các tỉnh thành gần xa. Mỗi thành viên đứng các vai trò khác nhau trong công việc xây nhà dân dụng, người đã từng là chuyên viên thiết kế - kiến trúc sư, người là kỹ thuật già làng giám sát quản lý công trình, người là chỉ huy trưởng công trình, người từng là tư vấn giám sát công trình...

Đầu tư kinh doanh bất động sản

10 , tháng 10 , 2021
Công ty chúng tôi chuyên mua đất Thổ Cư có sổ đỏ với diện tích lớn khoảng 1000 m2 để phân lô xây Nhà Riêng để bán ở quận Hà Đông và các quận lận cận trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với các hoạt động tổ chức xây dựng tập trung hoặc đơn lẻ đều là thế mạnh chiến lược kinh doanh của Công ty.
  • Đầu
  • 1
  • Cuối
Messenger
#
Top