» Tin tức

Du lịch Hạ Long Bay

  • Sau những ngày làm việc vất vả, nhân dịp nghỉ hè của các cháu. Ban lãnh đạo C.Ty đã quyết định cho toàn thể cán bộ công ty cùng với gia đình của các cán bộ đi chuyến du lịch Hạ Long Bay. Chuyến tham quan, du lịch Cty bao trọn gói cho từng gia đình của mỗi thành viên của C.ty, mỗi thành viên được mời Vợ - Chồng cùng các con của gia đình đi tham quan du lịch cùng C.ty.
  • Chuyến du lịch này có ý nghĩ là “ Đại gia đình Địa Ốc Thủ Đô” công du – vi vu! Kết nối các thông điệp của từng thành viên, với tiêu chí cùng Gắn Kết –  cùng Phát triển, Cùng nhau chung tay xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, tạo ra nhiều cơ hội và đảm bảo chất lượng cuộc sống càng ngày được cải thiện rõ rệt hơn!
  • Một chuyến đi có nhiều ý nghĩa gắn kết gia đình nhỏ, gắn kết các thành viên tạo ra sức mạnh, đoàn kết – đoàn kết để gặt hái được nhiều thành công và cùng tạo ra nhiều niềm vui cho cộng đồng dân cư trong xã hội này.
  • Chúc cho C.ty  Địa Ốc Thủ Đô càng ngày càng phát triển và càng ngày nâng cao – cải thiện chất lượng cuộc sống cho các thành viên và, và càng thể hiện rõ sứ mệnh của C.ty Địa Ốc Thủ Đô ra đời là một tất yếu không thể thiếu trong xã hội này!

Lên tàu ra khơi nào!!!

https://www.youtube.com/watch?v=us8Go0XsV0U&feature=youtu.be


Tin khác

Trách nhiệm và Quyển lợi của thành viên “Địa Ốc Thủ Đô”

10 , tháng 10 , 2021
Từ những mong muốn đích thực của cuộc sống, của mỗi người khách hàng. Địa Ốc Thủ Đô nỗ lực đầu tư xây dựng, cung cấp chuỗi sản phẩm nhà đất liền kề nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người có thu nhập thấp và cận trung có nhà ở để An cư - Lạc nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Trao sổ đỏ cho khách hàng thân yêu dự án LaKhe-7

10 , tháng 10 , 2021
Sáng nay, tại văn phòng trụ sở C.ty Địa Ốc Thủ Đô, khách hàng đã được trao sổ đỏ và được nhận một phần lộc may mắn khi nhận nhà mới do chính C.ty đầu tư xây bán. Khách mua căn lô góc, thửa đất 22-3tại tổ 5 phường La Khê – Hà Đông – Hà Nội. Nhà thiết kế 4 tầng đẹp với đầy đủ nội thất, khách hàng chỉ việc về ở.

Vui xuân Yên Tử nhưng không quên rèn luyện sức khỏe

10 , tháng 10 , 2021
Sau một năm làm việc đầy vất vả với cái Tết Nguyên Đán của mỗi gia đình đều bận rộn nhưng vẫn còn khí xuân. Cũng mong muốn như bao tập thể khác, C.ty năm nay hướng tới du xuân tại Chùa Yên Tử, và với mong muốn khởi động khí thế, cùng nhau phấn đấu, cùng rèn luyện tính kiên trì cầu tiến nơi xứ Phù Vân – Yên Tử.

Khởi công xây Tổ hợp cụm nhà Riêng 5 tầng Khu đất Dịch vụ 4 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

10 , tháng 10 , 2021
Hôm nay là ngày đẹp trời, đúng ngày tốt, giờ tốt với những hạt mưa rơi rơi lất phất với các chùm Lộc Lá trên đầu với bầu không khí vui tươi, với các Vượng Khí hội tụ tại nơi Cty “Địa Ốc Thủ Đô” chính thức khởi công xây dựng Tổ hợp cụm nhà Riêng 5 tầng, số 41, Dịch vụ 4, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Khởi công xây Tổ hợp cụm nhà Riêng 4 tầng Ngõ 291, Phố Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

10 , tháng 10 , 2021
Sáng nay 4/6/2019, giờ hoàng đạo cực đẹp, ngày lại quá đẹp, tháng lại càng tốt lành. Công ty “ Địa Ốc Thủ Đô” đã làm lễ động thổ xây 4 căn Nhà Riêng tại ngõ 291 Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội. Quy mô xây dựng 4 căn nhà Riêng 4 tầng hoàn thiện chỉ việc về ở tại tổ dân phố Quyết Tâm – phường Dương Nội – quận Hà Đông – Hà Nộ

Khẳng định chất lượng sản phẩm trong Giới đầu tư Nhà Xây bán ở Hà Đông

10 , tháng 10 , 2021
Trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng vậy, sự cạnh tranh luôn là thước đo giá trị của một đơn vị kinh doanh sản xuất hay phương tiện truyền thông, hay công nghệ khoa học hoặc nghề công nông vi nghệ nào đó.

Nâng cao chất lượng sản phẩm là nâng cao nhu cầu thiết yếu của tiêu chí xã hội thời nay

10 , tháng 10 , 2021
“Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Địa Ốc Thủ Đô” đang nỗ lực các tiêu chí đề ra nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm với mục đích để đáp ứng nhu cầu thực tiễn của cộng đồng dân cư có nhu cầu về nhà ở hiện nay. Một căn nhà chỉ để có chỗ chui ra – chui vào mỗi khi nắng mưa là quan điểm đã xưa của những gia đình trẻ hay người lao động cơ bản.

Chủ nhân thứ 10 của dự án Nhà Riêng (LK-9) đã Xuất hiện!

10 , tháng 10 , 2021
Cho đến 18 giờ 00’ ngày 24/5/19, thì Chủ nhân thứ 10 của dự án Nhà Riêng (LK-9), ngõ 2 - Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội đã xuất hiện. Vị khách khá hợp với căn nhà mang tên 56-2 của Siêu dự án của Công ty “ Địa Ốc” của chúng ta. “Địa Ốc” Xin chúc mừng tên chủ Nhân mới. Chúc Quý khách khi về nhà mới: Ăn ở sinh sôi nảy nở - Làm ăn Phát tài, sai Lộc! Vạn sự viên mãn.
Messenger
#
Top