Thư ngỏ

Lời đầu tiên cho phép “công ty cổ phần đầu tư xây dựng Địa Ốc Thủ Đô được gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, an khang và thịnh vượng.

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Địa Ốc Thủ Đô được thành lập, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh kinh doanh bất động sản, cung cấp các dịch vụ và thi công công trình xây dựng.

Cùng với việc đầu tư kinh doanh bất động sản, cung cấp các dịch vụ và thi công xây dựng công trình. Công ty chúng tôi đã và đang là chủ đầu tư nhiều tiểu dự án nhà liền kề trên đất thổ cư ở địa bàn Hà Đông.

Với thiện chí, hợp tác để cùng phát triển, cùng chia sẻ lợi nhuận, cùng mang đến những giá trị tốt nhất cho sản phẩm, cho dịch vụ, cho các công trình xây dựng. Chúng tôi luôn mong muốn hợp tác và là đối tác tin cậy của tất cả các tổ chức, cá nhân có thiện chí. Chúng tôi luôn hết mình mong muốn cùng chung tay xây dựng với các bạn để tạo ra một địa chỉ đáng đến, đáng hợp tác làm ăn.

Trong những nỗ lực của mình, chúng tôi luôn cam kết dành cho đối tác của mình:

- Những sản phẩm có thương hiệu, đảm bảo chất lượng, uy tín trên thị trường.
- Các dịch vụ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhanh gọn, đảm bảo an toàn cho khách hàng…
- Chia sẻ, tư vấn các thông tin về thị trường bất động sản Hà Nội.
- Chính sách giá cả hợp lý với dịch vụ “ Chìa khóa trao tay giá thực” nhất.
- Và nhiều, chế độ ưu đãi khác…

Vì tất cả những điều đó, chúng tôi tin tưởng rằng, quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng khi đến với chúng tôi.

Chúc quý khách hàng gặp nhiều may mắn và thành công!

Trân trọng cám ơn!


Tin khác

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị

10 , tháng 10 , 2021
Từ những mong muốn đích thực của cuộc sống này. Các cổ đông sáng lập của C.ty Địa Ốc Thủ Đô nỗ lực đầu tư xây dựng, cung cấp chuỗi sản phẩm nhà Riêng với dịch vụ, chất lượng nhất để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người có thu nhập thấp và cận trung có Nhà Ở để An cư - Lạc nghiệp trên địa bàn Hà Nội và mong muốn một ngày gần nhất khẳng định và nâng tầm vị thế trên thị trường Bất Động Sản Việt Nam.
Messenger
#
Top