Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị

TẦM NHÌN

Từ những mong muốn đích thực của cuộc sống này. Các cổ đông sáng lập của C.ty  Địa Ốc Thủ Đô nỗ lực đầu tư xây dựng, cung cấp chuỗi sản phẩm nhà Riêng với dịch vụ, chất lượng nhất để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người có thu nhập thấp và cận trung có Nhà Ở để An cư - Lạc nghiệp trên địa bàn Hà Nội và mong muốn một ngày gần nhất khẳng định và nâng tầm vị thế trên thị trường Bất Động Sản Việt Nam.

Địa Ốc Thủ Đô sẽ luôn luôn nỗ lực vươn lên “trên tầm cao, khẳng định tầm nhìn”.

SỨ MỆNH

“Mang mơ ước thành hiện thực cho người chưa có nhà ở”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Địa Ốc Thủ Đô luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.

- Địa Ốc Thủ Đô luôn coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, có khách hàng mới có sự thành công của Địa Ốc Thủ Đô.

- Sáng tạo là hơi thở, là sức lực hình ảnh của vinh quang. Không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng và hòa mình với sự phát triển của môi trường sống.

- Luôn luôn định hướng lấy thời gian làm tôn chỉ để khẳng định “ vinh quang chỉ giành cho người nỗ lực phấn đấu”.

- Tôn chỉ của sự tồn tại của Địa Ốc Thủ Đô là chất lượng và chất lượng là thước đo sự tồn tại hình ảnh Địa Ốc Thủ Đô .

- Địa Ốc Thủ Đô  chung tay xây dựng nên một địa chỉ để hội tụ những tinh hoa được kế thừa và nhằm góp phần, góp sức xây dựng một xã hội hoàn mỹ hơn – một môi trường sống ấm cúng, ngày càng khang trang hơn của người lao động. Luôn luôn cầu “tài”, cầu “hạnh”, luôn luôn khao khát “bới Cát tìm Ngọc” nhằm mong tìm ra những nhân tài đang ẩn dật, chưa được khai thông; mong tạo ra một môi trường thực sự “tốt” để những viên Ngọc đó được phát huy được 100% công lực của mình.

- Địa Ốc Thủ Đô mong muốn xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp nhất với các khách hàng, bạn hàng, các đối tác, các nhà đầu tư, các đồng sự - đồng nghiệp và xây dựng nên một môi trường có giá trị nhân văn, tình thân ái, tình người và giữ gìn giá trị của nghìn năm văn hiến của nước nhà, xứng đáng là “con Rồng, cháu Lạc”.


Tin khác

Thư ngỏ

10 , tháng 10 , 2021
Lời đầu tiên cho phép “công ty cổ phần đầu tư xây dựng Địa Ốc Thủ Đô được gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, an khang và thịnh vượng. Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Địa Ốc Thủ Đô được thành lập, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh kinh doanh bất động sản, cung cấp các dịch vụ và thi công công trình xây dựng.
Messenger
#
Top