» Giới thiệu » 

Đầu tư kinh doanh bất động sản

Công ty chúng tôi chuyên mua đất Thổ Cư có sổ đỏ với diện tích lớn khoảng 1000 m2 để phân lô xây Nhà Riêng để bán ở quận Hà Đông và các quận lận cận trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Với các hoạt động tổ chức xây dựng tập trung hoặc đơn lẻ đều là thế mạnh chiến lược kinh doanh của Công ty.

  • Chuyên mua đất sổ đỏ riêng lẻ hoặc Nhà riêng của dân có diện tích sổ đỏ nhỏ 50m trở lại để kinh doanh hoặc sửa chữa rồi bán ở quận Hà Đông và các quận lận cận trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Chuyên hoạt động đầu tư các thửa đất lớn đến 1000 m2 tổ chức phân lô ra xây nhà Riêng từ 3-5 tầng với diện tích sổ đỏ từ 30-50 m2 hoàn thiện rồi bán, hoặc có thể  bán từ lúc đào móng hoặc đến khi hoàn thiện chìa khóa trao tay ( hoặc mua ở giai đoạn nào thì cũng linh hoạt bán luôn giai đoạn đó cho khách có nhu cầu).
  • Sản phẩm nhà Riêng của Công ty chúng tôi đầu tư có từ 1 tỷ 300 triệu/căn  đến 5 tỷ 500 triệu/căn, hiện tại chủ yếu vẫn đang tập trung ở thị trường quận Hà Đông – Hà Nội đầy tiềm năng này.
  • Công ty “Địa Ốc Thủ Đô” Chúng tôi luôn mong muốn chuyên định hoạt động dịch vụ trọn gói “ Chìa khóa vàng trao Tay”, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn mỹ hơn cho tất cả bà con cư dân bận bịu không có nhiều thời gian để làm thủ tục – giám sát xây nhà Riêng mà chỉ cần đưa ra các ý tưởng phù hợp với sinh hoạt gia đình thì phần còn lại Đơn vị chúng tôi sẽ hoàn tất để đem mơ ước đến với Gia Đình Khách Hàng yêu quý!

Tin khác

Thư ngỏ

10 , tháng 10 , 2021
Lời đầu tiên cho phép “công ty cổ phần đầu tư xây dựng Địa Ốc Thủ Đô được gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, an khang và thịnh vượng. Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Địa Ốc Thủ Đô được thành lập, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh kinh doanh bất động sản, cung cấp các dịch vụ và thi công công trình xây dựng.

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị

10 , tháng 10 , 2021
Từ những mong muốn đích thực của cuộc sống này. Các cổ đông sáng lập của C.ty Địa Ốc Thủ Đô nỗ lực đầu tư xây dựng, cung cấp chuỗi sản phẩm nhà Riêng với dịch vụ, chất lượng nhất để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người có thu nhập thấp và cận trung có Nhà Ở để An cư - Lạc nghiệp trên địa bàn Hà Nội và mong muốn một ngày gần nhất khẳng định và nâng tầm vị thế trên thị trường Bất Động Sản Việt Nam.
  • Đầu
  • 1
  • Cuối
Messenger
#
Top