Cần tìm nhà đầu tư có đất nhàn dỗi cùng hợp tác xây dựng dự án

C.ty Địa Ốc Thủ Đô là một đơn vị chuyên đầu tư xây dựng nhà Riêng để bán trên địa bàn Hà Nội, là đơn vị kinh doanh bất động sản có định hướng phát triển theo giá trị thực và hoạt động dựa trên nền tảng chuyên môn xây dựng sâu.

Hoạt động sản xuất kinh doanh khép kín theo chu kỳ sản phẩm từ thu mua đất thổ cư (sổ đỏ) -> phân lô -> thiết kế -> thi công -> bán hàng (hoặc đầu tư xây nhà chung cư mini cho thuê để bán).

Do đó, chúng tôi cần tìm và cần hợp tác với nhà đầu tư đang có nhiều đất đai đang muốn hoạt động kinh doanh xây bán hoặc xây cho thuê mà bản thân các nhà đầu tư không có chuyên môn về xây dựng, đang do dự phương thức triển khai.

Sự hợp tác này được hiểu là một bên có đất đai, cơ sở mặt bằng muốn góp và một bên có chuyên môn về xây dựng, bỏ tiền góp để xây dự án đó.

Phía C.ty sẽ chịu trách nhiệm khảo sát, thiết kế, tổ chức thi công và bán hàng còn về phía nhà đầu tư phải có trách nhiệm đảm bảo nguồn gốc đất đai đó không bị dính quy hoạch, đảm bảo tính pháp lý về thủ tục xây dựng trên địa bàn dự án.

C.ty Địa Ốc Thủ Đô rất kính mong được các nhà đầu tư có đất đai đang muốn triển khai xây bán hoặc xây cho thuê quan tâm, hợp tác! Với phương châm hoạt động của C.ty là “Uy tín - Người thực, việc thực - Bền vững”

Quy trình hợp tác góp đất vào cùng đầu tư dự án như sau:

  • 1.      Nhà đầu tư tham quan tìm hiểu các dự án của Công ty đang đầu tư xây dựng
  • 2.      Nhà đầu tư có đất đai cần góp cung cấp đầy đủ thông tin rõ về nguồn gốc đất, sổ đỏ hoặc tính pháp lý của đất đai mình để có thể triển khai dự án.
  • 3.      Cùng định giá giá trị thực của thửa đất, hoặc định giá thành phẩm từng lô đất.
  • 4.      Thống nhất phương thức đầu tư hoạt động kinh doanh và làm hợp đồng ký kết thỏa thuận góp vốn triển khai hình thức dự án
  • 5.      Kết thúc dựa án sau khi đã bán hết sản phẩm nhà đất, lợi nhuận hoặc lỗ lãi sẽ được chia đều trên tỷ lệ góp vốn đầu tư cho các bên tham gia góp vốn.

Tin khác

Danh mục vật liệu và thiết bị hoàn thiện Ngôi Nhà của C.ty ĐỊA ỐC THỦ ĐÔ

30 , tháng 11 , 2021
Khi Quý khách hàng đã đặt mua nhà của Công ty Địa Ốc Thủ Đô, các hạng mục chưa thi công đến Khách có quyền yêu cầu thay đổi chủng loại cho phù hợp sinh hoạt của gia đình .

Các Công tác cơ bản xây dựng ngôi nhà Riêng

10 , tháng 10 , 2021
Để nhằm nâng cao thông tin về sản phẩm Nhà Đất, mong muốn tạo ra một loại hình Dịch Vụ “ Chìa Khóa Vàng Trao Tay” tới các cặp gia đình trẻ bộn rộn với công việc ngoài đời – công việc cơ quan, các gia đình không có công tác chuyên môn xây dựng sâu để tổ chức xây dựng ngôi nhà và tới những gia đinh khôn muốn mất nhiều thời gian đứng ra tổ chức xây dựng với nhiều thủ tục phiền hà…

Quy trình tổ chức sản xuất kinh doanh

10 , tháng 10 , 2021
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Địa Ốc Thủ Đô với các thành viên có bề dầy kinh nghiệm làm việc trên các công trường xây dựng dân dụng, trên đại công trường các tỉnh thành gần xa. Mỗi thành viên đứng các vai trò khác nhau trong công việc xây nhà dân dụng, người đã từng là chuyên viên thiết kế - kiến trúc sư, người là kỹ thuật già làng giám sát quản lý công trình, người là chỉ huy trưởng công trình, người từng là tư vấn giám sát công trình...

Đầu tư kinh doanh bất động sản

10 , tháng 10 , 2021
Công ty chúng tôi chuyên mua đất Thổ Cư có sổ đỏ với diện tích lớn khoảng 1000 m2 để phân lô xây Nhà Riêng để bán ở quận Hà Đông và các quận lận cận trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với các hoạt động tổ chức xây dựng tập trung hoặc đơn lẻ đều là thế mạnh chiến lược kinh doanh của Công ty.

Quy trình mua bán bảo hành ngôi nhà Riêng

10 , tháng 10 , 2021
Sau khi khách hàng đã tìm hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm Nhà Đất của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Địa Ốc Thủ Đô như Về chất lượng, về bản vẽ thiết kế, mẫu mã, Về giá cả … và chốt mua Nhà Đất của Công ty. Nếu như ngôi nhà đang trong quá trình thi công, Quý khách được quyền thay đổi thiết kế những phần chưa thi công đến để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của ngôi nhà Riêng nhà mình mong muốn!
  • Đầu
  • 1
  • Cuối
Messenger
#
Top